PRT transport

PRT transport . 


      เราเป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้า สินค้า เกษตร สินค้า อุปโภค บริโภค ทุกประเภท  ด้วยประสบการณ์ การขนส่งกว่า 10 ปี ทีเราให้บริการขนส่งสินค้า แก่ ลูกค้า ทำให้เรา เข้าใจถึงธุรกิจขนส่ง สินค้าเป็น อย่างดี นอกจาก จะต้องรวดเร็ว แล้ว ความปลอดภัยของสินค้า เป็นสิ่งสำคัญยิ่ง และ เป็นสิ่งที่เราและทีมงานยึดถือมาตลอด และในปัจจุบัน ที่ เทคโนโลยี มีความสำคัญต่อชีวิตประจำวัน ของเรามาก ขึ้น และเป็นส่วนสำคัญในภาค ธุรกิจขนส่ง เราในฐานะ ขนส่ง ยุคใหม่ เราได้นำเทคโนโลยี ที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับธุรกิจของ เรา ทำให้ ลูกค้า และ เรา สะดวกในการติดต่อติดตาม สินค้าได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และถึงมือลูกค้าในเวลาที่กำหนด
   

        เรามี รถบรรทุกสินค้า ไว้บริการ มากกว่า 20 พ่วง และเครือข่ายขนส่งอีกหลายสิบพ่วงไว้บริการ มีหลากหลาย ขนาดบรรทุก ตั่งแต่ 15-18-28-30-32-34-36 ตัน   เรา รับ วิ่งงาน บรรทุก ทั้ง แบบ สัญญา รายปี  งานวิ่งชั่วคร่าว รายเที่ยว รายเดือน รถทุกคันมีประกันสินค้า และระบบติดตาม gps ทุกคัน พร้อมการตรวจเช็คอย่างละเอียดก่อนเริ่มงานทุกครั้ง พร้อมพนักงานขับรถ ที่มีประสบการณ์
     


         เราให้บริการ งานรถบรรทุกสินค้า ดังนี้ 


-          งานบรรทุกข้าวสาร กระสอบ และ เทกอง
-          งานบรรทุกไม้สับ งานไม้ท่อน
-          งานบรรทุกปุ๋ย บรรทุกอาหารสัตว์
-          งานบรรทุกวัตถุดิบอาหารสัตว์
-          งานบรรทุกสินค้าเกษตร ข้าวโพด มันสำปะหรัง
-          งานบรรทุกน้ำตาล  
-          งานบรรทุกกะลาปาล์ม
-          งานบรรทุกยางพารา
-          และงานบรรทุก สินค้า อุปโภค บริโภค   

สนใจติดต่อ   

โทร 099-623-2519 


e-mail : jirasak.aek@gmail.com


PRT transpot

























มีรถบรรทุกพ่วงขนส่งสินค้าเกษตร ทุกประเภท,รถบรรทุกพ่วงขนส่งข้าวสาร ,รถบรรทุกพ่วง ขนส่ง น้ำตาล,รับบรรทุกสินค้า เกษตร ข้าว ข้าวโพด มันสำปะหรัง ปุ๋ย อาหารสัตว์ วัตถุดิบอาหารสัตว์ ไม้สับ ไม้ท่อน,รถพ่วงบริการขนส่งสินค้า ไป ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ,รถบรรทุกพ่วงขนส่ง รับงานบรรทุกขนส่ง สินค้าเกษตร,มีรถบรรทุกพ่วงขนส่ง สินค้าเกษตร ที่ พิษณุโลก,มีรถบรรทุกพ่วงขนส่ง สินค้าเกษตร ที่ พิจิตร,มีรถบรรทุกพ่วงขนส่ง สินค้าเกษตร ที่ นครสวรรค์,มีรถบรรทุกพ่วงขนส่ง สินค้าเกษตร ที่ กำแพงเพชร,มีรถบรรทุกพ่วงขนส่ง สินค้าเกษตร ที่ อุทัยธานี,มีรถบรรทุกพ่วงขนส่ง สินค้าเกษตร ที่ ชัยนาท อ่างทอง สิงห์บุรี สุพรรณบุรี นครปฐม สมุทรปราการ สมุทรสาคร อยุธยา กรุงเทพ ปทุมธานี,มีรถสิบล้อพ่วงเที่ยวกลับจาก พิษณุโลก พิจิตร กำแพงเพชร นครสวรรค์ ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง ลงที่ อยุธยา กรุงเทพ